Tổng hợp các dòng thang nhôm rút chính hãng Nikawa

Chỉ với tên gọi của nó thôi, bạn đã có thể hình dung được ưu điểm của dòng sản phẩm này. Thang nhôm rút có thể rút gọn lại một cách dễ dàng sau mỗi lần sử dụng và khi cất giữ sẽ không mất quá nhiều thời gian. Trọng lượng gọn nhẹ giúp người tiêu dùng mang theo bất cứ đâu mình muốn mà không vướng víu hay cồng kềnh.

Không chỉ vậy việc kéo thang lên hay hạ thang xuống cũng rất nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều sức lực. Các khóa thang hoạt động trơn tru, dễ sử dụng, chốt thang nền bên dưới chân thang nên chỉ cần bấm một lần là bạn đã có thể hạ tất cả các nấc thang xuống. Quá đơn giản phải không nào?
Thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI-PRI

Hiện chúng tôi Nikawa cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm trong nhóm thang nhôm rút được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng, gồm:

- Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-32, NK-38, NK-44, NK-48: Thang sở hữu chiều cao lý tưởng, sẽ giúp bạn giải quyết các công việc trong nhà và ngoài trời một cách nhanh chóng như sơn tường nhà, sửa chữa bóng đèn, lau cửa kính,... Sản phẩm chịu được tải trọng lên đến 150 kg. Được chế tạo từ hợp kim nhôm nên có độ chắc chắn và độ bền cao.

- Thang Nhôm Rút Đôi Nikawa NK-38AI, NK-44AI, NK-48AI, NK-50AI, NK-56AI: Được làm từ hợp kim nhôm, ngoài ra còn mạ lớp chống gỉ sáng bóng nên có độ bền cao. Thang chịu được tải trọng lên đến 150 kg và có thể rút lên, rút gọn xuống một cách đơn giản. Mỗi bậc thang đều có chốt khóa cố định đảm bảo an toàn.


- Thang nhôm rút đôi mới của Nikawa NK-38A-PRI, NK-44AI-PRI, NK-48AI-PRI, NK-50AI-PRI, NK-56AI-PRI: Thang được thiết kế dưới dạng luồn ống cùng chốt khóa tự động giúp người tiêu dùng có thể kéo lên, gập xuống một cách dễ dàng. Có bánh xe và tăng chân phụ hỗ trợ an toàn cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số điều cần biết về thang nhôm chữ M

Ra mắt thị trường thang rút đơn PRO Nikawa – nhiều cải tiến đáng mua

TOP 3 thang nhôm ghế 3 bậc Nikawa giá rẻ