Thiết kế gọn gàng, tiện lợi thang rút Nikawa NK-44AI

Đã qua rồi thời đại những chiếc thang truyển thống được đóng bằng tre, gỗ dài, nặng, cồng kềnh, tuổi thọ ngắn, cực kỳ bất tiện và tiềm ẩn nguy hiểm khi sử dụng. Ngày nay, chiếc thang rút Nikawa NK-44AI đã tích hợp được hầu hết các tính năng ưu việt là gọn, nhẹ, an toàn và bền đẹp. Đây được coi là sản phẩm hữu ích mà gia đình nào cũng nên nó.

Thiết kế gọn gàng, tiện lợi

Sự tiện lợi và linh hoạt chính là ưu điểm đầu tiên giúp cho dòng sản phẩm này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. thang rút rút Nikawa được thiết kế gọn gàng để tiện lợi khi di chuyển; chiều dài chốt được ở nhiều mức khác nhau đảm bảo tính linh hoạt, tiện dụng. Đối với dòng thanh truyền thống, vì thiết kế cồng kềnh nên thang không thể di chuyển đi xa, không thể cất gọn trong nhà nhưng với thang rút Nikawa. Ngay cả những căn hộ tập thể, chung cư ở trên cao, có diện tích nhỏ, chật chội cũng vẫn có chỗ cho một chiếc thang để chủ hộ sử dụng khi cần thiết.

Độ gọn nhẹ được coi là ưu thế tuyệt đối của các loại thang rút chữ A nIKAWA không phải là ngoại lệ .Thang nhôm rút đôi NIKAWA NK-44AI được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063 siêu bền, siêu chịu lực trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Thang rút đôi có thể sử dụng chiều cao chữ A 2.2m và có thể tăng gấp hai lần 4.4m với thế thang chữ I để phục vụ cho những công việc ở trên cao. Sản phẩm đáp ứng được yêu cầu sử dụng đa dạng mà lại không cần mất quá nhiều công sức cho việc mang vác, diện tích cho việc vận chuyển.
Thang nhôm rút đôi NIKAWA NK-44AI

Độ chịu lực cao, an toàn cho người sử dụng

Không chỉ tiện lợi, linh hoạt, thang rút NK-44AI còn được thiết kế bằng chất liệu nhôm cao cấp có độ cứng và độ chịu lực cực kỳ cao, chân thang bằng cao su giúp người sử dụng yên tâm về độ an toàn cho người sử dụng. Thang nhôm rút đôi NIKAWA NK-44AI là dòng thang rút đôi thiết kế dạng chữ A tiện dụng, có thể điều chỉnh độ dài theo ý muốn và tăng chiều cao lên gấp 2 lần để đạt chiều dài tối đa 4,4m phục vụ đắc lực cho những công việc trên cao. Bạn có thể điều chỉnh độ cao chân thang hai bên không tương đồng để phù hợp với địa hình.
 Ngoài ra, thang rút Nikawa còn được thiết kế thêm phần đệm lót tay êm ái giúp thoải mái khi mang vác, vận chuyển. Sản phẩm được thiết kế dây ràng quanh thân thang giúp gọn gàng khi di chuyển và cất giữ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số điều cần biết về thang nhôm chữ M

Ra mắt thị trường thang rút đơn PRO Nikawa – nhiều cải tiến đáng mua

TOP 3 thang nhôm ghế 3 bậc Nikawa giá rẻ